Quản trị hành chính văn phòng và nghiệp vụ thư kí
		
		
			
			
		
		
		
		
		
		Chuyên đề 1:Tổng quan về công tác văn phòng
-          Những hoạt đông chủ yếu của văn phòng.
-          Lập kế hoạch và điều phối chung các hoạt động của văn phòng doanh nghiệp.
Chuyên đề 2: Tổ chức hội nghị và hội họp cho doanh nghiệp 
-          Xây dựng các chuyên đề, các báo cáo trong việc triển khai tổ chức hội nghị và hội họp cho doanh nghiệp.
-          Lập các kế hoạch triển khai các công việc cụ thể.
-          Giúp ban lãnh đạo tiến hành các công việc phụ trợ trong quá trình triển khai công tác hội nghị, hội họp trong doanh nghịêp.
Chuyên đề 3 : Tổ chức và quản lý hệ thống thông tin trong doanh nghiệp
-          Phân tích thông tin
-          Thiết lập hệ thống thông tin trong nội bộ doanh nghiệp.
-          Cung cấp các thông tin khi có yêu cầu từ ban lãnh đạo.
Chuyên đề 4: Kỹ năng soạn thảo văn bản và thư từ giao dịch
-          Xây dựng các tiêu chuẩn cần đáp ứng trong quá trình soạn thảo văn bản và thư từ giao dịch
Chuyên đề 5: Kỹ năng thư ký chuyên nghiệp
-          Các yêu cầu đòi hỏi của một thư ký chuyên nghiệp
-          Hoàn thiện các kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ và các phẩm chất cá nhân của thư ký trong doanh nghiệp.
Giảng viên: TS: Lưu Kiếm Thanh, Ths: Nguyễn Tất Thịnh
 
		
			8:21' 24/10/2007