Chương trình phát triển kỹ năng PR
Chi tiết..
Năm Bí quyết của chuyên gia PR
Đôi khi vài thay đổi nhỏ trong chiến lược PR cũng tạo nên một sự khác biệt to lớn trong kết quả marketing của doanh nghiệp.
Các phóng viên báo chí hàng ngày nhận hàng trăm email và cuộc gọi điện thoại từ các hoạt động trong lĩnh vực quan hệ cộng đồng PR cho nên họ phải lựa chọn những lời giới thiệu hấp dẫn nhất. Vậy nên làm gì khi muốn nói chuyện cho các phóng viên những thông tin cần thiết để mọi người biết đến? Bằng cách nào để tạo nên sự khác biệt trong thông tin của mình mà không phải tốn nhiều công sức?
Chi tiết..
Quản trị khủng hoảng truyền thông
Chỉ với 30 giây ngắn ngủi phát ngôn trước công chúng khi đối diện với khủng hoảng, đòi hỏi bạn phải có một chiến lược “phía sau cánh gà” đúng đắn. Với thời gian gấp rút, chiến lược này khó có thể được chuẩn bị kĩ lưỡng đủ để lường trước tất cả các vấn đề.
Không phải tất cả những ai làm về marketing đều cần thiết bổ sung cho mình những kiến thức về quan hệ công chúng (PR). Nhưng quan hệ công chúng là lĩnh vực bắt buộc phải có, hoặc công khai hoặc đứng đằng sau lưng công ty.
Chi tiết..
Nghề Pr: Gặp Sự cố ứng phó như thế nào?
“Tổ chức sự kiện, thì một sai sót nhỏ cũng có thể làm hỏng chương trình như nhầm đĩa, thiếu đạo cụ, một PG (Promotion Girl) bị ốm ... Nghĩ thì thấy vụn vặt nhưng lại rất quan trọng”- Nguyễn Hoàng Trang, Cty truyền thông AIT (Hà Nội) tâm sự.
Không chỉ riêng Trang mà nhiều người làm PR chuyên nghiệp đôi khi cũng gặp phải những sự cố bất thường, xảy ra trong tích tắc nhưng có thể đổ cả một chương trình lớn.
Vậy họ đã xử lý thế nào để thành công, mời các teen cùng tìm hiểu, và hiểu thêm về yêu cầu cần có của nghề PR.
Chi tiết..
6 Bước để trở thành giám đốc PR
Giám đốc PR có khả năng đem đến cho khách hàng những kết quả tốt nhất và thực hiện thành công nhiều công việc mang tính thử thách trong một công ty PR chuyên nghiệp. Để đảm đương được vị trí này, bạn cần phải có một số kỹ năng và kinh nghiệm nhất định.
Một Giám đốc PR cần có bằng cấp chuyên môn như bằng Master về PR, bằng cử nhân về truyền thông.
Chi tiết..
Tuyển dụng cấp tốc
Xác định yêu cầu công việc và viết thông báo
Phải biết rõ bạn cần gì ở ứng viên. Sai lầm thường mắc phải của các thông báo tuyển dụng là nêu quá nhiều kỹ năng yêu cầu làm nhụt chí những ứng viên tiềm năng. Hãy bắt đầu với yêu cầu ứng viên phải có khả năng học tập nhanh.
Viết một thông báo tuyển dụng ngắn gọn nhưng chính xác về vị trí tuyển dụng. Không ứng viên nào đủ kiên nhẫn để đọc 3 trang thông báo tuyển dụng. Hãy giới hạn miêu tả và yêu cầu cho công việc trong 1 trang giấy.
Chi tiết..
6 bước để trở thành giám đốc PR
Giám đốc PR có khả năng đem đến cho khách hàng những kết quả tốt nhất và thực hiện thành công nhiều công việc mang tính thử thách trong một công ty PR chuyên nghiệp. Để đảm đương được vị trí này, bạn cần phải có một số kỹ năng và kinh nghiệm nhất định.
Một Giám đốc PR cần có bằng cấp chuyên môn như bằng Master về PR, bằng cử nhân về truyền thông.
Chi tiết..