Tìm kiếm
Hotline
  • 097 950 9999
    0989 135 967

Liên kết
Thống kê
  • Online: 7
  • Số lượt truy cập: 20299500

Dùng ánh sáng hợp phong thủy

Ánh sáng - dù là tự nhiên hay nhân tạo - khi được dùng đúng lúc đúng nơi vẫn luôn mang lại sự biến đổi, nâng cao chất lượng môi trường sống, được gọi là dương quang cho chốn dương trạch. Một  ngôi nhà sẽ không thể đạt được giá trị đích thực của chốn an cư nếu không có tổ chức chiếu sáng hài hòa.

Chi tiết..

Nhà đất hành Hỏa

Hành Hỏa mang tính nóng ẩm của mùa hè, tượng trưng cho buổi trưa và màu đỏ. Hình thế của hành Hỏa là hình nhọn (tam giác, góc nhọn, hình chóp...). Hành Hỏa được sinh bởi Mộc và bị Thủy khắc. Hỏa lại sinh Thổ và xung khắc với Kim.

Chi tiết..

Màu sơn nhà và tâm lý

Các nghiên cứu khoa học từ lâu đã khẳng định có sự tác động không nhỏ của màu sắc lên trạng thái tâm lý và sức khỏe của người sử dụng. Màu sơn cho tường nhà không chỉ góp phần làm đẹp thêm cho ngôi nhà mà còn là nơi để gia chủ thể hiện tâm tư tình cảm, trạng thái tinh thần, sở thích và mong muốn của mình.

Chi tiết..

Để căn bếp hợp Phong thủy

Trong Phong thủy, nhà bếp được xem như thước đo tình trạng sức khỏe của chủ nhân. Nhà bếp càng ấm cúng, thông thoáng và sạch sẽ, sức khỏe của bạn càng tốt. Nếu bạn muốn tình cảm thêm gắn bó, cơ thể thêm sức sống và tinh thần thêm lạc quan, hãy tham khảo vài giải pháp tạo ra căn bếp hợp Phong thủy sau.

Chi tiết..

Sơn - hướng và trạch

Xét riêng môn Bát Trạch, ta thấy các khái niệm chính được đưa ra không kèm theo một định nghĩa nhất quán và do đó đã đưa đến những quan niệm trái ngược về Tả, Hữu, Sơn, Hướng, Trạch mệnh…

Chi tiết..

Bố trí giường ngủ theo phong thủy

Giường ngủ, với mỗi gia đình lại có những cách bài trí khác nhau hợp với phong thủy để có một giấc ngủ sâu sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Hành Thuỷ
Chủ nhà thuộc hành Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Kim, tức là các hướng: Tây Bắc, Tây, Bắc.

Chi tiết..

4 cách đơn giản để cân bằng nhà bạn theo Phong thủy

Ai cũng muốn ngôi nhà mình ở mang lại may mắn, tránh bất trắc. Các bạn chắc cũng ít nhiều tìm hiểu về Phong thủy, có thể không sâu, nhưng cũng biết hướng nào là tốt cho căn nhà, hay nên đặt đồ đạc thế nào. Đã khi nào bạn nghĩ: Đối với các gian phòng của ngôi nhà cũng cần kiêng kỵ không?

Chi tiết..

Những điều cần tránh theo Phong thuỷ

Ứng dụng Phong thuỷ vào cuộc sống để có một không gian hài hoà, một môi trường tươi sáng và hướng tới một cuộc sống bình an các bạn cũng nên quan tâm tới những cái "KHÔNG" trong Phong thuỷ.

Chi tiết..

Cửa sổ sạch sẽ, sức khỏe dồi dào

Phong thủy cổ xưa cho rằng vào ban ngày, nên để ánh sáng tự nhiên soi rọi vào nhà, còn khi đêm đến, nên buông rèm che chắn để ngăn khí độc. Năng lượng tốt sẽ giúp cả tinh thần lẫn cơ thể thêm khỏe mạnh.

Chi tiết..

Nhà cân bằng nhờ khéo ngăn tường

Nhờ tường nhà mà Nội Khí mới được lưu giữ và bình ổn (Tàng Phong Tụ Khí), do vậy việc bố trí và hoàn thiện tường nhà liên quan đến sự cân bằng khí và tầm nhìn nội ngoại thất.

Ngăn chứ không chia

Chi tiết..

Trang12